Searching...
Friday, December 18, 2015
5:37 PM 0

Environmental






เรียกร้องให้เหยื่อหรั่งขอให้รัฐบาลให้ความร่วมมือกับป่าชุมชนออนไลน์เพื่อป้องกันการตัดไม้ทำลายป่าโดยผิดกฎหมายในประเทศ ขอได้ทำในงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นโดยตัวแทนของเหยื่อแลงฮอลล์ชุมชนวันที่ 15 ธันวาคม

ตัวแทนในการแถลงข่าวของเหยื่อหรั่งกล่าวว่างานลาดตระเวนป่าและป้องกันความผิดป่าพวกเขายังคงต้องเผชิญกับอุปสรรคและ ห้ามมิให้เจ้าหน้าที่

เหยื่อแลงตัวแทนชุมชนที่ได้รับรางวัล Hern โลกที่อ่อนโยนเพื่อรักษาสิ่งแวดล้อมในการประชุมระดับโลกในประเทศฝรั่งเศสในการเปลี่ยนแปลงภูมิอากาศ เปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศกล่าวว่าในการประชุมข่าวที่ว่านักเคลื่อนไหวป่าได้รับความเดือดร้อนภัยคุกคามข่มขู่และเรียกตัวไป สอบสวนโดยเจ้าหน้าที่หลังจากที่กิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมปราบปรามอาชญากรรมป่าไม้: 'ไม่มีเงินไม่มีเงินดีมาก แต่นี้ น้ำที่มีค่าที่เรามีส่วนร่วมที่เกี่ยวข้องกับการคุ้มครองทรัพยากรทางธรรมชาติและการทำงานบางอย่างที่เราทำตัด เปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศได้เป็นอย่างดี

ที่ปรึกษานโยบายอาวุโสของโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ (UNDP) ประเทศแถบโอกินาว่านโปเลียน (นโปเลียนวาร์) กล่าวว่ารัฐบาลควรจะเพิ่มขึ้น ความร่วมมือการจัดการป่าไม้ต่อไปกับกิจกรรมชุมชนท้องถิ่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งควรจะมีกลไกในการปกป้องสิ่งแวดล้อมจากภัยคุกคามและการฆ่าที่: การจัดการร่วมกันเกี่ยวกับการคุ้มครองป่า กัมพูชาไม่ได้มีการจัดการป่าไม้ที่เขียน แต่เขาไม่พูดคุยกับรัฐบาลทบทวนข้อเสนอของการป้องกันทรัพยากรธรรมชาติในประเทศ

วิทยุเสรีเอเชียไม่สามารถเข้าถึงได้โฆษกกระทรวงสิ่งแวดล้อมเซา Sopheap ที่จะตอบสนองต่อการร้องขอของวันที่ 15 ธันวาคมนี้ .

จนกระทั่งได้รับรางวัลระดับโลกออนไลน์ชุมชนสิ่งแวดล้อมป่ายามเหยื่อหรั่งเป็นเวลา 15 ปี

รอบระดับโลกได้รับรางวัลที่มีคุณค่าให้กับความพยายามของบาร์เหยื่อแลงเค​​รือข่ายของนโปเลียนโอกินาว่าแม้ว่าการประเมิน สำหรับชุมชนที่ทำงานในประเทศ แต่งานนี้มีสภาพแวดล้อมที่ดีสำหรับโลกนี้ .

อย่างไรก็ตามนักเคลื่อนไหวพิทักษ์ป่าที่ได้รับรางวัลสำหรับการรักษาสิ่งแวดล้อมเสียใจระดับของความพยายามป้องกันที่ ป่าสำหรับประเทศที่ไม่ได้ให้กำลังใจจากรัฐบาล แต่ได้รับจากประเทศอื่น ๆ : กัมพูชาไม่ได้มีความสามารถหรือยังไม่ได้จัดรางวัลหรือปกป้องผลประโยชน์ของนักเคลื่อนไหวป่าในประเทศกัมพูชา ตั้งแต่จุดแรกของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในภาพเราจะเห็นว่าการทำลายป่าบาง จากบทบาทที่มีประสิทธิภาพในรัฐบาลอีกครั้ง

ในเดือนเมษายน 2012 บริษัท ฉัตรป่ากิจกรรม Vuthy มือปืนยิงเสียชีวิตในระหว่างการตรวจสอบนักข่าวของเขา ป่าอาชญากรรมในจังหวัดเกาะกง เพื่อให้ห่างไกลความยุติธรรมสำหรับการเรียกร้องให้มีเบาะแสยังไม่มี
รัฐบาลกัมพูชามีความมุ่งมั่นในการต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงภูมิอากาศ ตำแหน่งของกัมพูชาในเวลานี้ในขณะที่โลก 196 ประเทศที่รัฐภาคีต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ การยอมรับของข้อตกลงสภาพภูมิอากาศใหม่ล่าสุดวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมาเมื่อเร็ว ๆ นี้

โฆษกอย่างเป็นทางการสำหรับกระทรวงสิ่งแวดล้อมอ้างว่าต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศก็ไม่ได้เป็นสิ่งใหม่สำหรับประเทศ แต่สิ่งที่ เมื่อมีความจำเป็นนี้เป็นยุคใหม่ซึ่งต่อไปมีส่วนร่วมเพื่อให้แน่ใจว่าปัญหาของการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศให้แน่ใจว่า ตัด

โฆษกอย่างเป็นทางการสำหรับกระทรวงสิ่งแวดล้อมเซา Sopheap กล่าวว่าวันที่ 13 ธันวาคมว่ากัมพูชาไม่ได้เป็นก๊าซเรือนกระจกที่นำไปสู่ ผลกระทบ แต่ยังคงมุ่งมั่นกับทุกรูปแบบการมีส่วนร่วมในการต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงภูมิอากาศ เขาบอกว่าเราจะต้องดำเนินต่อไปและเราจะต้องมุ่งมั่นที่จะมีประสิทธิภาพมากขึ้น เราเรียกว่าการสร้างความสามารถในการปรับตัวเช่นเดียวกับที่จะทำให้เขาทนต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ

รายงานเกี่ยวกับข้อตกลงปารีสซึ่งตีพิมพ์เมื่อวันที่ 12 ธันวาคมตามที่ผู้เข้าร่วมประชุมกว่า 3 หลายพันคนจากเกือบ 200 ประเทศรัฐภาคีอนุสัญญาในการต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงภูมิอากาศที่นำมาใช้กับข้อตกลง อีกข้อตกลงใหม่ที่เรียกว่าข้อตกลงสภาพภูมิอากาศใหม่

ข้อตกลงดังกล่าวซึ่งเริ่มจากความกังวลของโลกออกมาวางหลักการของ 7 คะแนนรวมทั้งขอให้ประเทศที่ทำไม่ได้ รายงานทันทีส่งรายงานก่อนการประชุมครั้งที่ 22 ในปี 2016 ได้รับการร้องขอเดือนพฤศจิกายนทุกประเทศให้การวางแผนการสำนักเลขาธิการ ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่จะให้ทรัพยากรทางการเงินในระยะยาวสำหรับประเทศกำลังพัฒนาและประเทศที่พัฒนาแล้วต้องดำเนินการต่อในการระดมทรัพยากรทางการเงิน จาก $ 100,000,000,000 จนถึง 2025

ซีอีโอฟอรั่มขององค์กรที่ไม่ใช่ภาครัฐในประเทศกัมพูชา (เอ็นจีโอฟอรั่ม) การรับรู้น้ำวานว่าการตอบสนองการเปลี่ยนแปลงภูมิอากาศนี้เป็นอย่างมาก ในอดีตที่ผ่านมา แต่เขาเห็นว่าสิ่งที่ยังคงเป็นปัญหาที่การปรับตัวที่ย่อยแห่งชาติ ความท้าทายที่ยัง เขาเสริม "แต่สิ่งที่เราขาดคือการส่งเสริมการสร้างขีดความสามารถในระดับท้องถิ่นและจะระบายทรัพยากรและทรัพยากรทางการเงิน ความรู้จากผู้เชี่ยวชาญและทรัพยากรที่จะ communes ระดับหมู่บ้านระดับชุมชนในระดับย่อยแห่งชาติเพื่อให้เราเห็นว่ายังมีที่หายากมาก

เซา Sopheap รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสภาพแวดล้อมที่อ้างว่ากัมพูชามีประสบการณ์หลายปีก่อนสำหรับการต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ แม้จะมีอุปสรรคข้ามและความสำเร็จของพวกเขาจากการเปลี่ยนแปลงภูมิอากาศของรัฐบาลยังคงเป็นสิ่งที่จำเป็น แหล่งข้อมูลเพิ่มเติมและความช่วยเหลือด้านเทคนิค

0 comments:

Post a Comment